Cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả. Trong bài viết này, timviecgap.vn sẽ viết bài viết hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả mới nhất 2020.
Hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả mới nhất 2020
1. Hoá đơn bán lẻ:
Nếu chỉ cung cấp những con số lạnh lùng trong hóa đơn bán lẻ thì cũng hơi phung phí. Bạn đủ sức in kèm theo những thông tin đặc biệt về hàng hóa, dịch vụ hay khuyến mại trong cửa hàng hay nền móng shop của bạn.
2. Thời gian chờ điện thoại:
dùng thời gian chờ ĐT để trò chuyện với một người nghe đang… bị buộc phải nghe. Thay vì cho họ nghe một điệu nhạc vô bổ, sử dụng thời gian quý báu này để phân phối thông tin có ích hay thông tin ưu đãi.
3.Hộp thư thoại:
Thay vì phí thời gian chỉ dẫn dài loại công thức để lại tin nhắn, hãy nhắc người nghe ghé thăm web của bạn hay mô tả những chương trình khuyến mại sắp tới. Đừng ngại sử dụng “slogan” của doanh nghiệp để tăng trưởng nhận thức về thương hiệu.
4.Cách trả lời điện thoại:
Bất cứ nhân viên nào khi nhấc máy trả lời ĐT đều cần phải có thái độ thiện chí với người gọi. nhân sự tiếp tân trả lời ĐT cũng giống như một “phó giám đốc chịu trách nhiệm tạo ấn tượng trước nhất cho khách hàng”. Họ phải biết trả lời những câu hỏi dễ dàng nhất hoặc biết hướng dẫn chỉ dẫn KH kênh có thể tìm được thông tin quan trọng.
5.Danh thiếp
Tận dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi bạn có thể kèm theo một thể loại diễn đạt về doanh nghiệp của bạn, thời gian sử dụng việc trong tuần hay những thông tin cần thiết không giống.
6. Thông tin ở cuối những bức e-mail:
Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là thông tin để liên lạc, những điểm cốt lõi hay thông tin mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, KH đủ sức tìm thông tin để liên lạc một mẹo đơn giản.
7. Thiệp mừng vào những ngày đặc biệt:
Gởi thiệp chúc mừng sinh nhật, mừng ngày 8-3, và những dạng thiệp mừng không giống. Đó là một cách rất hào hứng để cho khách hàng biết là bạn để ý đến họ.
8.Câu lạc bộ dành cho KH thường xuyên:
Nhiều nhà khởi nghiệp thành công rất tin tưởng vào “chiêu” tưởng thưởng KH thường xuyên bằng những phiếu tặng quà và ưu đãi.
9.Giao hàng:
Khi gia hàng, hãy kèm theo catalogue, tờ thông tin bán hàng hay “coupon”, tạo mọi điều kiện để khách hàng không khó khăn mua thêm những mặt hàng khác.
10. Tên công ty, logo:
Tìm nhiều hướng dẫn để tên doanh nghiệp hay thương hiệu xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều sự kiện. Chủ một tiệm bánh, tiệm kem có thể dán “thương hiệu” của mình trên xe của ông ta. bất cứ nơi nào ông ta đến, ông ta cũng có thể quảng bá cho brand của mình.
11. Mọi kênh trong shop của bạn:
Cửa sổ, quầy thu ngân, khu vực tiếp tân, tường và mọi ngành trong “khu vực kinh doanh” của bạn đều là những tool quảng cáo tuyệt vời. Sáng tạo những biểu tượng “mini” để đặt ở quầy thu ngân. Các cửa sổ là ngành để trưng bày hay dán những thiết kế của bạn. Các bức tường là chỗ để treo các khung hình về các camp quảng cáo.
12. Thông cáo báo chí:
Phải tìm hiểu giới báo đài và các phương tiện mạng ở địa phương và học phương pháp xuất hiện trên các “tít” của họ. liên tục send thông cáo tạp chí và thông tin về món hàng, dịch vụ thì cơ may chúng được xuất hiện trên một tờ báo sẽ càng cao. Và chỉ sau một hai ngày, bạn đủ sức nhận được hàng đống cú điện thoại từ những khách hàng tiềm năng.
13. nhân viên của bạn:
Tạo điều kiện để nhân sự đủ sức giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng và đề nghi họ sử dụng cho khách hàng trở lại lần nữa. Phải cho nhân viên của bạn biết rằng doanh nghiệp rất nghiêm túc trong việc giúp cho khách hàng; dù bạn thuê họ vì nguyên nhân gì đi nữa thì Nhiệm vụ của họ luôn luôn là mang khách hàng trở lại.
14. Những bài báo chuyên đề:
Nhiều nhà khởi nghiệp ở Mỹ rất chịu khó học hướng dẫn viết lách những bài báo chuyên đề về ngành nghề mà họ đang kinh doanh. vì sao phải làm thế? Những bài báo như thế thường thu hút hàng nghìn bạn đọc và các báo lại rất “khát” những dạng bài có thông tin và được viết lách tốt. Một thời cơ lớn để tự quảng bá chuyện làm ăn của bạn.
15. trực tuyến lưới quan hệ:
Đến dự những buổi gặp gỡ của các đơn vị thương mại địa phương hay những group, hội. Nhớ đưa theo thật nhiều danh thiếp. Nếu công ty của bạn hoạt động ở phạm vi rộng hơn, hãy tham gia các hội chợ và hội thảo thêm vào.
16. Tưởng thưởng những người mô tả khách hàng cho bạn:
khuyến khích khách hàng của bạn hành động như là đội ngũ sale bằng hướng dẫn tạo cho họ động cơ đem lại KH mới cho bạn. Phần thưởng này đủ nội lực là một suất khuyến mãi, một món quà nhỏ… Bạn đủ nội lực hỏi những khách hàng mới để biết là họ biết đến dịch vụ của bạn từ đâu; giống như thế bạn đủ sức phát hiện ra một khách hàng vừa mới vô tình “sale” giúp bạn.
17. nói chuyện trước công chúng:
Nhiều nhà khởi nghiệp sự phát triển thường quảng cáo dịch vụ của họ qua các cuộc hội thảo, thảo luận với khách hàng tiềm năng về những vấn đề mà họ rất thông thạo. Nếu bạn là người thông minh ăn nói, hãy tìm cơ hội xuất hiện trước những phân khúc thích hợp. Nhờ thế, bạn đủ nội lực tạo cho mình vị trí của một chuyên gia trong lĩnh vực đó.
18. Hoạt động từ thiện:
Đó là những hoạt động đầy thiện ý và giúp ích nhiều cho cộng đồng. Bạn đủ nội lực đóng góp bằng chính sản phẩm, dịch vụ và thời gian của mình. Đa phần những hoạt động như thế sẽ được giới truyền thông và công chúng ghi nhận. Đây là một hướng dẫn truyền bá tốt cùng lúc gieo được nhân tốt.
Nguồn: http://www.misa.com.vn/